Chi tiết bài viết

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG HỦ TIẾU NAM VANG NHÂN QUÁN SÀI GÒN VINH DỰ ĐÓN NHẬN TOP 10 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEA

 

              Ngày 05/12/2020, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Vinh danh “Thương hiệu Mạnh Asean 2020 – ASEAN BRANDS AWARD 2020” do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á và Hiệp hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á – AIPA tổ chức. Hệ Thống Nhà hàng Hủ tiếu Nam vang Nhân Quán Sài Gòn xuất sắc được xướng tên tại Top 10 tại giải thưởng danh giá này.

HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP NHÂN GIẢI

 

             Lễ vinh danh “ Thương hiệu Mạnh Asean” được tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh, có tính chất lan tỏa và có đóng góp nhiều giá trị lớn cho xã hội và đất nước. Giải thưởng được đánh giá độc lập dưới sự giám sát Chất lượng từ Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA.

CỬA HÀNG CHI NHÁNH 122D CMT8, P.7, Q.3

 

 

       Để góp mặt trong giải thưởng uy tín và danh giá này, Hệ thống Nhà hàng Hủ tiếu Nam vang Nhân Quán Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Chất lượng sản phẩm- dịch vụ, các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.

HÌNH: HỦ TIẾU NƯỚC 

 

 

KHÁCH HÀNG ỦNG HỘ QUÁN TẠI CHI NHÁNH 122D CMT8, P.7, Q.3

 

 

        Hệ thống Nhà hàng Hủ tiếu Nam vang Nhân Quán Sài Gòn, được thành lập từ năm 1990, trãi qua gần 30 năm phát triển trên vùng đất Sài Gòn, Hủ tiếu nam vang Nhân Quán Sài Gòn là một trong những số ít thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều thượng khách tin dùng và bình chọn - sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường Sài Gòn . Đến với Nhân Quán Sài Gòn, thực khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, trải nghiệm sự độc đáo của sợi hủ tiếu dai ngon, cùng vị nước lèo đậm vị, thơm lừng đã trường tồn suốt hàng chục năm qua.

       Nhân Quán Sài Gòn đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người dân Sài Gòn nói riêng và trên thị trường ẩm thực Việt nói chung, góp phần không nhỏ để đưa “con tàu” ẩm thực Việt Nam vững vàng trên đường hội nhập Quốc tế.

HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH TẠI 2 CHI NHÁNH:

CN1: A23/9 QUỐC LỘ 50, XÃ BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH

CN2: 122D CMT8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

HỦ TIẾU NAM VANG NHÂN QUÁN

CN1: A23/9 QL 50, Bình Hưng, Bình Chánh ——- CN2: 122D, CMT8, P.8, Q.3

Support 24/7: 0763 633 633

Email: nhanquansaigon@gmail.com

Giờ mở cửa: 24h

Copyright © 2018 by Hu Tieu. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd